CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM GIƯỜNG BỆNH
1. QUY ĐỊNH ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH:
1.1 Bảo hành sản phẩm là sửa chữa khắc phục những lỗi hỏng hóc, lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất (ví dụ: mối hàn không ăn , bộ điều khiển giương điện không hoạt động...)
1.2 Sản phẩm chỉ được bảo hành khi còn nguyên dạng hình học, không bị bóp méo, biến dạng do sử dụng.
1.3 Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành, và trên website chính thức của công ty chúng tôi.
1.4 Các sản phẩm được bảo hành tại kho chứa hàng của công ty.
2. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:
2.1 Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành tính từ thời điểm mua.
2.2 Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân khi không có sự hỗ trợ từ phía công ty chúng tôi.
2.3 Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, quá tải trọng cho phép.
2.4 Đối với nệm: không bảo hành khi bị rách, tuột chỉ, lún.... trong quá trình sử dụng.
2.5 Phiếu bảo hành dán đè, hoặc phiếu bảo hành bị sửa đổi.
2.6 Bảo hành không bao gồm khoản chi phí vận chuyển.